top of page
Search
  • vinhomesgoldenaven7

Điểm danh những ông lớn giúp thị trường bất động sản Móng Cái bừng tỉnh sau cơn ngủ sâu

Trong những năm gần đây, Móng Cái đang có những bước chuyển mình rõ nét với sự xuất hiện của hàng loạt các ông lớn trong ngành BĐS với những dự án cầm cỡ, biến nơi đây trở thành vùng đất “màu mỡ”, giàu tiềm năng phát triển trong tương lai.



Lợi thế từ quy hoạch hạ tầng giao thông


Hạ tầng được coi là một tiêu chí quan trọng mà các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm khi bỏ vốn. Như một lẽ tất yếu, nơi đâu có hạ tầng hoàn thiện, giá trị của bất động sản sẽ tăng mạnh và tại thị trường Móng Cái – Quảng Ninh cũng không ngoại lệ. Khi gần đây đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư bởi những quy hoạch hạ tầng bứt phá.


Và đáng chú ý nhất chính là dự án cao tốc Vân Đồn – Móng Cái vừa được thông tuyến kỹ thuật, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác vào tháng 4 năm nay. Khi hoàn thiện, tuyến đường này sẽ giúp Quảng Ninh trở thành tỉnh sở hữu đường cao tốc xuyên tỉnh dài nhất Việt Nam hiện nay, tạo thành tuyến cao tốc ven biển duy nhất kết nối trực tiếp, đồng bộ tới cả 3 khu kinh tế gồm khu kinh tế ven biển Quảng Yên, khu kinh tế Vân Đồn và khu kinh tế Cửa khẩu Móng Cái.


Cùng với cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, Hạ Long – Vân Đồn, cao tốc Vân Đồn – Móng Cái sẽ tạo ra hệ thống giao thông gắn kết Khu Kinh tế Cửa khẩu Móng Cái, cửa ngõ nối Trung Quốc với ASEAN, với vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.


Ngoài ra, các tuyến giao thông liên vùng và quốc tế như đường ven biển nối Móng Cái – Hải Hà, cầu Bắc Luân II, khu du lịch cao cấp Trà Cổ – Bình Ngọc – Vĩnh Thực, cáp treo ra đảo Vĩnh Thực…cũng góp phần vào hình thành một mạng lưới giao thông hoàn thiện tại khu vực Móng Cái.


Những dự án làm thay đổi diện mạo khu vực


Với sự phát triển đồng bộ về quy hoạch hạ tầng giao thông khu vực,thành phố Móng Cái liên tục đón nhận dòng vốn đầu tư khủng từ các công ty bất động sản, từ những “ông lớn” có tiếng trong mảng địa ốc như ASC Group, Victory và đặc biệt là sự xuất hiện của “anh cả” trong ngành – chủ đầu tư VinGroup với siêu dự án Vinhomes Golden Avenue.


Khu đô thị ASC Móng Cái – Quảng Ninh


Dự án ASC Móng Cái là dự án đất nền nằm ngay nút giao giữa đường cao tốc Móng Cái – Vân Đồn – Hạ Long – Hải Phòng – Hà Nội và đường lên Cầu Bắc Luân II kết nối giao thương 2 nước Việt – Trung. Dự án ASC Móng cái nằm ở phía trên cầu Bà Mai sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh 2 dự án của tập đoàn VinGroup và Sun Group ở TP Móng Cái.


ASC là khu đô thị mới hiện đại được đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Khu đô thị ASC Móng Cái được chia thành các khu chức năng bao gồm: khu nhà liền kề, biệt thự, nhà ở cao tầng, trung tâm thương mại, siêu thị… hứa hẹn sẽ là một không gian sống lý tưởng cho cộng đồng cư dân.


Khu đô thị Royal Riverside Móng Cái


Dự án Khu đô thị Royal City Riverside được đầu tư bởi một kết hợp Tập đoàn Đầu tư Victory với tổng vốn đầu tư 2.450 tỷ đồng. Xét về vị trí, Royal Riverside City sở hữu vị trí “tam cận” nơi cửa ngõ thành phố Móng Cái sầm uất, khi phía Đông Bắc tiếp giáp sông Kalong, nhìn sang bên kia là thành phố Quảng Tây – Trung Quốc, phía Tây Nam giáp quốc lộ 18, còn hướng về Tây Bắc hiện đang được quy hoạch bàn bản với nhiều “dư địa” phát triển.


Dự án cung cấp cho cư dân, du khách quốc tế nhiều tiện ích đa dạng như: khu trường học chất lượng cao, khu thể thao giải trí, trung tâm thương mại… phục vụ giới thương nhân cũng như những ai thích hưởng thụ cuộc sống chất lượng, đẳng cấp.


Khu đô thị Kang Long Riverside City


KaLong Riverside City là khu đô thị đẳng cấp tại thành phố Móng Cái, được đầu tư bởi Công ty CP Hợp tác Thương mại ASEAN và là dự án đầu tiên của khu vực đáp ứng được những tiêu chuẩn của một KĐT kiểu mẫu với quy hoạch bài bản, phong cách kiến trúc hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ và chuỗi các hạng mục tiện ích cao cấp phục vụ đời sống cư dân.


Dự án tọa lạc trên khu đất nằm dọc theo tuyến đường biên giới sông Ka Long, thuộc địa phận các phường Ka Long, Ninh Dương, Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí dự án được đánh giá là siêu đắc địa khi sở hữu cảnh quan đẹp, vị thế tốt, thuận lợi về kết nối giao thông, tạo tiền đề tốt cho phát triển kinh doanh, giao thương, dịch vụ.


Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái


Vinhomes Golden Avenue là dự án khu đô thị hiện đại đẳng cấp của chủ đầu tư VinGroup có quy mô diện tích 116 ha tại khu vực cầu Bắc Luân II thuộc phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.


Dự án được đầu tư quy hoạch hệ thống tiện hạ tầng tiện ích, giao thông đồng bộ cùng vị trí đắc địa, phong thủy thuận hòa, mang đến một khu đô thị phồn hoa, có công viên xanh mát, hồ điều hòa, sinh khí vẹn toàn điều giúp khách hàng có cuộc sống sang, an lành nhất.


Với lợi thế địa kinh tế chiến lược, Móng Cái là điểm trung chuyển, giao thương kinh tế, dịch vụ, du lịch giữa hai nước Việt – Trung. Dự án Vinhomes Golden Avenue có tiềm năng đầu tư sinh lời không giới hạn và là điểm đến thu hút các nhà đầu tư trong những năm tới đây.

Với những ưu thế và sự đầu tư bài bản của các dự án BĐS lớn và quy hoạch đồng bộ về mặt quy hoạch hệ thống giao thông, Móng Cái trong thời gian tới sẽ là tâm điểm tỏa sáng trên thị trường với những tiềm năng tăng trưởng vững chắc.


===========

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page