top of page
Search
  • vinhomesgoldenaven7

Nét đẹp hòa quyện trong từng chi tiết Vinhomes Golden Avenue

Không gian sống ngập tràn sắc xanh thiên nhiên tại Vinhomes Golden Avenue sẽ được xoa dịu, tái tạo năng lượng tích cực trong thế giới xanh bên vô vàn tiện ích sức khỏe hiện đại chuẩn 5 sao giữa lòng thành phố vùng biên.



Vẻ đẹp thiên nhiên tỏa sáng tại không gian ngập tràn sắc xanh


Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp hiện tại, chúng ta càng nhận ra giá trị cốt lõi của thiên nhiên trong việc nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Con người sẽ có tâm trạng thư thái hơn, khả năng cân bằng cảm xúc tốt hơn, được hòa mình vào môi trường chứa đựng đầy đủ các yếu tố ngập tràn sắc xanh của thiên nhiên, mây trời.


Tất cả hòa quyện vào nhau như một bản nhạc êm đềm, mang đến vẻ vừa gần gũi, bình yên, vừa quyến rũ, tinh tế trong từng ngọn cỏ, nhành hoa, mặt nước nơi đây. Khi hít thở bầu không khí trong lành của sông hồ, hoà mình vào cỏ cây, con người như được chữa lành từ bên trong, tràn ngập tinh thần lạc quan, bỏ lại phía sau bao căng thẳng, mệt mỏi, áp lực dồn nén.


Những ưu thế về điều kiện tự nhiên cũng như đẳng cấp thượng lưu đã khiến Vinhomes Golden Avenue trở thành tổ hợp biệt thự nghỉ cao cấp bậc nhất nơi cửa ngõ thành phố vùng biên Móng Cái, mang lại cho chủ nhân những giây phút nghỉ ngơi bình yên giữa thiên nhiên, hồi phục năng lượng sau những ngày bộn bề áp lực.


Thổi bừng chất sống với hệ thống tiện ích 5 sao quốc tế


Với tầm nhìn, tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Golden Avenue không chỉ trở thành chốn an cư xứng tầm chủ nhân mà dự án còn đón đầu xu hướng hưởng thụ kèm đầu tư sinh lời bền vững với ngôi nhà thứ 2 nơi cửa ngõ vùng biên đầy tiềm năng.


Bỏ lại thế giới thực tại ồn ào, các căn biệt thự nằm trong dự án rộng 116ha của Golden Avenue sẽ trở thành những bến đỗ an toàn, riêng tư nhất có thể trong khi vẫn đảm bảo cho chủ nhân đắm chìm bất tận trong hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp, đồng bộ và được trải nghiệm sống trong một không gian sống xanh an lành.


Tại đây, chủ nhân các căn biệt thự sẽ được trải nghiệm hệ thống 50+ tiện ích vượt trội của dự án hòa cùng thiên nhiên, tách biệt với khói bụi nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho chủ nhân thời thượng như: Hồ bơi vô cực ngoài trời, khu vực tập gym tập yoga, trẻ nhỏ được hòa mình vào không gian vui chơi đa sắc,…


Tận hưởng những cảm xúc thăng hoa, kết nối giữa thiên nhiên và hệ tiện ích đỉnh cao vừa giúp chủ nhân dưỡng tinh thần, tái tạo năng lượng vừa đánh thức ham muốn trải nghiệm đẳng cấp sâu trong nguồn cội tâm hồn. Vinhomes Golden Avenue Móng Cái tự hào mang đến cho chủ nhân tinh hoa những giây phút thư giãn, hạnh phúc đẳng cấp theo phong cách Vinhomes đạt chuẩn quốc tế.


Để cập nhật giá bán Vinhomes Golden Avenue quý khách vui lòng truy cập website của chúng tôi hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ chi tiết.

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page