top of page
Search
  • vinhomesgoldenaven7

Tiềm năng khu vực Móng Cái tầm nhìn từ nay đến 2030 có gì đặc biệt?

Theo báo cáo mới nhất của thành phố Quảng Ninh về quy hoạch khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đó là: Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tầm nhìn đến 2050.



Tiềm năng lớn đang trên đà phát triển


Đồ án quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt có ý nghĩa quan trọng đối với việc xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái thành một khu kinh tế phát triển có tính đặc thù, mang tầm quốc tế và có tính cạnh tranh quốc tế cao; trở thành một cực tăng trưởng phát triển kinh tế ven biển Vịnh Bắc Bộ và là động lực phát triển mạnh của vùng Đông Bắc.


Bên cạnh đó, Móng Cái cũng đang nỗ lực cùng thành phố sớm triển khai các tuyến đường lớn để thúc đẩy thêm nền kinh tế như: Cao tốc vân, Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, quốc lộ 18 và các tuyến tỉnh lộ nhằm hoàn thiện và bảo đảm kết nối giao thông theo tiêu chí quận, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.


Như vậy, việc lên quy hoạch xây dựng và định hướng phát triển này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến lợi ích của khách hàng Vinhomes Golden Avenue bởi sự phát triển của cơ sở giao thông hạ tầng, phát triển văn hóa, y tế, giáo dục,… để đáp ứng được tiêu chí cần thiết khi thay đổi sẽ kéo theo sự gia tăng giá trị của biệt thự.


Vingroup góp phần không nhỏ trong việc phát triển khu vực Móng Cái


Với lợi thế về khu kinh tế cửa khẩu sầm uất cùng hạ tầng giao thông hoàn thiện và đồng bộ đã tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản Móng Cái bứt tốc. Trong đó, Vinhomes Golden Avenue chính là dự án đánh dấu cho một Móng Cái hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai không xa.


Điểm nổi bật của dự án Vinhomes Móng Cái còn nằm ở quy hoạch tổng thể mang tính chiến lược, nhằm tạo cho cư dân một không gian sống chất lượng, thiết kế hài hòa giữa các công trình nhà ở liền kề, biệt thự, nhà chung cư, khối văn phòng trung tâm thương mại… Xen giữa các công trình là vườn cây, thảm cỏ, giúp điều hòa không khí cho môi trường sống trong đô thị.


Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup với mong muốn biến nơi đây thành một khu đô thị không nơi đâu có, nên đã đem những đặc trưng nhất, đẹp nhất từ các thành phố lớn trên thế giới vào lối kiến trúc với 3 phân khu chính: Paris – London – New York. Không những nâng tầm đẳng cấp đô thị, mà còn làm mê mẩn những nhà đầu tư khi tới đây.


Như vậy có thể thấy, với những ưu thế của thành phố vùng biên Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue sẽ trở thành mảnh ghép góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt trội của khu vực này trong thời gian tới. Để nhận thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về giá bán Vinhomes Golden Avenue, quý khách vui lòng truy cập website của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page