top of page
Search
  • vinhomesgoldenaven7

Vinhomes Golden Avenue Móng Cái – Cột mốc giao thoa kinh tế nổi bật

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, dự án khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái đã trở thành tâm điểm chú ý, lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà đầu tư máu mặt. Được đánh giá sẽ là dự án chủ chốt, giúp thúc đẩy giao thương và phát triển kinh tế cho Móng Cái nói riêng và thành phố Quảng Ninh nói chung thời đại mới.



Sức hút đầu tư khó lòng bỏ lỡ


Dự án Vinhomes Golden Avenue là tâm điểm BĐS được đánh giá cao, thu hút được sự chú ý đến từ khách hàng và các chủ đầu tư. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, dự án này còn được phát triển bởi chủ đầu tư Vingroup – là một trong những “ông trùm” đứng đầu trong giới đầu tư Việt hiện nay.


Những dự án cao cấp được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup đều mang trong mình một tiềm năng lớn mạnh. Vinhomes Golden Avenue được triển khai xây dựng tại Móng Cái thuộc thành phố Quảng Ninh. Đây được xem là một nơi tọa lạc lý tưởng, là đòn bẩy giúp cho kinh tế, xã hội ở Móng Cái phát triển hiện đại và bền vững hơn, chất lượng cuộc sống của con người được nâng cao, đạt tới những giá trị sinh sống, trải nghiệm đầy trọn vẹn và đầy hoàn mỹ.


Bởi Móng Cái đang là trục phát triển kinh tế quan trọng với các đầu mối cửa khẩu lớn, được xác định là khu vực xúc tiến giúp nâng cao đời sống và cải thiện những vấn đề còn đang bất cập. Chính vì nhìn thấy được những tiềm năng ở trong tương lai, Tập đoàn Vingroup đã quyết định đầu tư một siêu dự án, khởi công xây dựng khu đô thị Vinhomes Golden Avenue với nhiệt huyết kiến tạo một không gian sống trọn vẹn mọi giá trị.


Thúc đẩy mạnh mẽ nền kinh tế khu vực


Bên cạnh sức hút lớn từ chủ đầu tư và vị trí đắc địa, dự án Vinhomes Móng Cái còn có tiềm năng thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế khu vực nhờ sở hữu nhiều sản phẩm và tiện ích vô cùng tiềm năng. Đây chính là đòn bẩy giúp cho nền kinh tế địa phương được thúc đẩy hơn, với nhiều sản phẩm có tính thương mại rất cao, việc giao thương cũng trở nên nhộn nhịp và sầm uất hơn, giúp phát triển nền kinh tế thăng hoa vượt bậc.


Tất cả các sản phẩm thuộc dự án Vinhomes Golden Avenue đều được xây dựng theo phong cách sang trọng đẳng cấp, luôn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân tương lai.


Đồng thời, trong thời buổi dịch bệnh covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, nền kinh tế nước nhà và các vấn đề giao thương cũng trở nên trì trệ và bất ổn. Các kênh đầu tư khác như đầu tư vàng hay chứng khoán cũng không an toàn như trước, điều này cũng khiến nhiều người không khỏi băn khoăn, vì vậy việc đầu tư bất động sản lại trở thành một kênh đầu tư an toàn và ổn định.


Như vậy có thể thấy, Vinhomes Golden Avenue Móng Cái chính là đòn bẩy thúc đẩy kinh tế của toàn thành phố Quảng Ninh nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. Đem lại sự phát triển vượt bậc cho các hoạt động giao thương, tiềm năng ổn định và an toàn.


===========

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page