top of page
Search
  • vinhomesgoldenaven7

Nên hay không đầu tư Vinhomes Golden Avenue Móng Cái khi vừa ra mắt?

Vinhomes Golden Avenue Móng Cái được chủ đầu tư Vinhomes xây dựng và phát triển tại vị trí tiềm năng nơi cửa ngõ Móng Cái thành phố Quảng Ninh cùng hệ tiện ích đồng bộ bứt phá bởi sự cao cấp, hứa hẹn sẽ là dự án bất động sản độc tôn trong thời gian sắp tới.



Đi trước đón đầu thể hiện tầm nhìn của nhà đầu tư


Người Việt thường có tư duy “ăn chắc mặc bền” và đây cũng chính là lý do khiến cho đại đa số khách hàng thường mua khi thấy dự án bất động sản đã gần hoàn thiện hoặc đã đi vào hoạt động chứ không mạo hiểm mua khi mới chỉ là dự án, khi đó họ chấp nhận mua theo giá cả trên thị trường.


Đây chính là cơ hội hoàn hảo cho các nhà đầu tư thu về lợi nhuận rất lớn nếu đầu tư ngay tại giai đoạn đầu mở bán ban đầu.


Đối với một dự án bất động sản chủ đầu tư luôn có lộ trình tăng giá theo tiến độ thi công của dự án. Điều này luôn đúng với chủ đầu tư VinGroup, thậm chí có những dự án đến lúc bàn giao tăng giá lên tới hơn 20% so với giai đoạn mở bán.


Hơn thế nữa, trong giai đoạn mở bán đầu tiên thì quỹ hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn và nhà đầu tư cũng sẽ có nhiều cơ hội sở hữu những căn biệt thự Vinhomes Móng Cái có vị trí và giá thành tốt nhất, có khả năng thanh khoản cao và dễ tăng giá trong tương lai.


Tiềm năng phát triển vượt bậc


Từ quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, khu Kinh tế cửa khẩu sôi động nhất của Quảng Ninh, Móng Cái đã phát huy tốt những tiềm năng, lợi thế và dư địa để phát triển kinh tế – xã hội, nhất là kinh tế biên mậu, du lịch, dịch vụ,… gắn với khu vực Quảng Ninh, đây chính là tiền đề hoàn hảo cho tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai của khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái.


Sở hữu vị trí đắt giá tại thành phố giàu tiềm năng, thừa hưởng cơ sở hạ tầng cùng hệ thống giao thông và hệ thống liên kết vùng hoàn hảo, Vinhomes Golden Avenue trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS với những ưu thế vượt trội.


Dự án nằm tại khu vực Bắc Luân II, thuộc phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Vị trí dự án kế cận với sông Ka Long, cầu Bắc Luân II và cửa khẩu Bắc Luân, gần cửa khẩu Móng Cái,…


Bên cạnh đó, xung quanh dự án Vinhomes Golden Avenue được TP. Quảng Ninh triển khai xây dựng hàng loạt tuyến đường giao thông quan trọng như cao tốc Vân Đồn – Móng Cái, đường Trần Nhân Tông, và sắp tới là cửa khẩu Bắc Luân II, góp phần làm nên giá trị của dự án hot nhất Móng Cái hiện nay.


Cùng với những quy hoạch phát triển của thành phố, diện mạo của khu vực Móng Cái – Quảng Ninh thay đổi từng ngày, mang đến những lợi thế vượt trội cho Vinhomes Golden Avenue, đây chính là yếu tố tiên quyết thôi thúc các nhà đầu tư thông thái “xuống tiền” ngay đợt đầu mở bán dự án bởi tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai không xa.

Với những ưu thế vượt trội cùng sự đẳng cấp của thương hiệu Vinhomes mang tới, Vinhomes Golden Avenue Móng Cái chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các nhà đầu tư ngay lúc này.


===========

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page