top of page
Search
  • vinhomesgoldenaven7

Những dấu ấn tạo nên cơn sốt Vinhomes Golden Avenue Móng Cái

Vinhomes Golden Avenue Móng Cái dù chưa chính thức ra mắt nhưng đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường BĐS khu vực bởi những dấu ấn độc đáo lần đầu tiên xuất hiện, thu hút sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng và nhà đầu tư.



Khu đô thị thương mại tầm cỡ tại Móng Cái


Những khách hàng từng sống tại những tuyến phố nhộn nhịp nhất thủ đô thường than phiền, khó chịu khi liên tục bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn ào của xe cộ, nhà máy, công ty,…


Vinhomes Golden Avenue ra đời như một “liều vitamin tự nhiên” mang tới chốn an cư đẳng cấp nhất, một dự án có thể đáp ứng được trọn vẹn nhất những yêu cầu của khách hàng về một cuộc sống nơi cửa ngõ vùng biên Móng Cái.


Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue có quy mô vượt trội với 116 ha cùng mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, còn lại chính là hệ thống tiện ích xanh khổng lồ và hệ thống công viên, hồ nước. Tại đây, các cư dân chắc chắn sẽ được sống xanh – sạch – sang, một cuộc sống trọn vẹn và thăng hoa trong hạnh phúc.


Chuẩn sống quốc tế lần đầu lộ diện


Ngoài mang tới chuẩn sống xanh, Vinhomes Móng Cái còn mở ra không gian sống chuẩn quốc tế đầy đủ tiện nghi, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân với những tiện ích 5 sao cao cấp, nơi mọi nhu cầu của cuộc sống đều được đáp ứng.


Các cụm tiện ích dành riêng cho quý cư dân Vinhomes Golden Avenue không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp, mọi nhu cầu sống và tận hưởng đều được gói trọn trong không gian rộng lớn:

  • Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec: Cư dân dự án sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và khám chữa bệnh chuẩn quốc tế ngay tại khu đô thị.

  • Trường học liên cấp Vinschool: Trường liên cấp đạt chuẩn và cũng là một trong các ngôi trường đáng mơ ước bậc nhất Việt Nam hiện nay. Phát triển với 4 cấp học được liên thông: Hệ Mầm non, hệ Tiểu học, hệ Trung học cơ sở, hệ Trung học phổ thông.

  • Trung tâm thương mại: Mọi hoạt động giải trí, mua sắm hiện đại đều có mặt tại Vincom.

  • Hệ thống công viên: Được bố trí xen kẽ ngay giữa các phân khu trong khu đô thị, giúp mang tới những giờ phút thư giãn theo đúng phong cách thượng lưu

Có thể nói, Vinhomes Golden Avenue Móng Cái là khu đô thị xứng tầm đẳng cấp, nơi cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc trong không gian thoáng đãng, trong lành.

===========

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page