top of page
Search
  • vinhomesgoldenaven7

3 lợi thế vàng giúp Vinhomes Golden Avenue Móng Cái thu hút nhà đầu tư

Vinhomes Golden Avenue khẳng định được thế mạnh và sức cạnh tranh của mình trên thị trường khi sở hữu vị trí “hiếm có khó tìm”, thiết kế tinh tế, sang trọng, được đầu tư bởi tập đoàn uy tín và đặc quyền sở hữu khan hiếm mà khó dự án nào có thể đáp ứng được.



Vị trí mang đến những tiềm năng vượt trội


Dự án nằm tại khu vực Bắc Luân II, thuộc phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, Quảng Ninh. Vị trí dự án kế cận với sông Ka Long, cầu Bắc Luân II và cửa khẩu Bắc Luân, gần cửa khẩu Móng Cái,…


Bên cạnh đó, xung quanh dự án Vinhomes Golden Avenue được TP. Quảng Ninh triển khai xây dựng hàng loạt tuyến đường giao thông quan trọng như cao tốc Vân Đồn – Móng Cái, đường Trần Nhân Tông, và sắp tới là cửa khẩu Bắc Luân III, góp phần làm nên giá trị của dự án hot nhất Móng Cái hiện nay.


Chưa hết, Móng Cái còn tọa lạc ngay giao điểm của vành đai phát triển kinh tế ven biển Vịnh Bắc Bộ. Đây là một trong những cửa ngõ quan trọng giao lưu kinh tế quốc tế. Điều đó sẽ giúp Vinhomes Golden Avenue trở thành trung tâm sầm uất của Móng Cái trong tương lai, mang tới tiềm năng tăng giá cực lớn cho dự án.


Đặc quyền sở hữu khan hiếm


Chiếm trọn vị trí đầy tiềm năng tại Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue là dự án duy nhất hình thành đơn vị ở và sở hữu lâu dài tại đây. Đồng thời đây cũng là dự án được phép kinh doanh nhằm tối ưu công năng sử dụng cho khách hàng và nhà đầu tư.


Hiện nay, khi quỹ đất tại trung tâm các thành phố lớn đang ngày ngày càng khan hiếm, nguồn cung biệt thự có quyền sở hữu lâu dài sụt giảm liên tiếp thì với sự phát triển của bất động sản vùng biên có quy mô lớn được đầu tư bởi những “ông trùm” bất động sản lại có sức hút hơn bao giờ hết.


Đặc biệt là siêu dự án khu đô thị Vinhomes Golden Avenue Móng Cái, với những giá trị nổi bật, độc tôn, sẽ không ngừng được nâng cao mang lại lợi nhuận lâu dài cho nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ.


Nâng tầm đẳng cấp với thiết kế tinh tế


Vinhomes Golden Avenue mang đến cho quý khách hàng đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi sản phẩm đều là một tác phẩm nghệ thuật được lấy cảm hứng từ các nền kiến trúc khác nhau với sự xa hoa, tráng lệ, trau chuốt tỉ mỉ và thổi hồn bằng những nét thiết kế hiện đại, mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng giúp gia chủ và mọi thành viên trong gia đình tận hưởng cuộc sống tiện nghi, thoải mái và vương giả.


Các mặt thoáng của biệt thự đều được bố trí ban công, cùng với hệ thống cửa kính rộng tăng diện tích đón sáng của biệt thự, cho luồng ánh sáng tự nhiên có thể vào được mọi không gian trong biệt thự, mang tới không gian sống trong lành, hòa cùng với thiên nhiên.


Phần ngoài của biệt thự được thiết kế với gam màu trung tính như trắng, kem sữa, tinh giảm các hoa văn điêu khắc cầu kỳ làm toát lên vẻ sang trọng, quyền quý của những tòa lâu đài tráng lệ.


Những thế mạnh kể trên đã tạo nên những dấu ấn khác biệt, góp phần khẳng định vị thế và giá trị của Vinhomes Móng Cái trên thị trường bất động sản sôi động và đầy cạnh tranh hiện nay.

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page